Saturday, October 5, 2013

MẠC LỘ LỘ GÂY NÁO LOẠN VÌ KHỎA THÂN TRÊN PHỐ

MẠC LỘ LỘ GÂY NÁO LOẠN VÌ KHỎA THÂN TRÊN PHỐ

Mạc Lộ Lộ đã làm quá khi cố tình gần như khỏa thân trên phố nhưng lại cầu kỳ thuê nhân viên an ninh của khu vực.
Ngày hôm qua, Mạc Lộ Lộ xuất hiện tại thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây tham dự sự kiện ô tô quốc tế được ra mắt tại đây. Trong sự kiện này, Mạc Lộ Lộ mặc gần như khỏa thân và thu hút hàng trăm người hiếu kì. Ăn mặc phản cảm, bản sao củaCan Lộ Lộ còn gây sốc khi mang cả cảnh sát tháp tùng. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, đây chỉ là những nhân viên an ninh khu vực, không phải cảnh sát.
Sự kiện tổ chức này gây ồn ào trên khắp các mặt báo khi Mạc Lộ Lộ tạo dáng phản cảm và cố tình khiến dân tình chen lấn gây mất trật tự an ninh. Nhiều cư dân mạng lắc đầu ngán ngẩm: “Thật tội nghiệp cho cha mẹ của cô ấy khi sinh ra người con quá quái chiêu và cố tình làm mọi điều để nổi tiếng”.

Thời gian vừa qua, cô nàng tai tiếng Can Lộ Lộ có vẻ "im hơi lặng tiếng" báo hiệu sắp lâm vào tình trạng "hết thời" trong làng giải trí. Thêm vào đó, người đẹp thích gây sốc còn bị dính vào nghi vấn liên quan đến nhóm tội phạm vừa bị bắt giữ nên có vẻ Can Lộ Lộ chưa dám ra mặt và chỉ lên tiếng thanh minh mình vô can trong chuyện đó. Báo chí đang được dịp mừng thầm khi Can Lộ Lộ biến mất thì lại xuất hiện Mạc Lộ Lộ.
Trong khi Lộ Lộ cũ đang dần "hết thời" thì ngay lập tức một Lộ Lộ mới lên ngôi làm "khuynh đảo" showbiz Hoa ngữ. Mạc Lộ Lộ không chỉ giống tên với Can Lộ Lộ mà người đẹp này còn có phong cách "khoe da thịt" phản cảm hơn cả đàn chị đi trước khiến mọi người vô cùng ái ngại.
Ngọc Ngà

No comments:

Post a Comment